Brad Pitt miệt mài làm việc giữa ồn ào ly hôn Angelina Jolie

Brad Pitt đang là tâm điểm của truyền thông khi cuộc ly hôn của anh với Angelina Jolie ngày càng căng thẳng. Diễn viên 54 tuổi không để việc riêng tác động ảnh hưởng tới công việc. Ngày 11/8, anh vẫn tới trường quay Once Upon a Time in Hollywood ở Los Angeles, Mỹ.

Brad Pitt đang là tâm điểm của truyền thông media khi cuộc ly hôn của anh với Angelina Jolie ngày càng căng thẳng. Diễn viên 54 tuổi không để việc riêng tác động ảnh hưởng tới công việc. Ngày 11/8, anh vẫn tới trường quay "Once Upon a Time in Hollywood" ở Los Angeles, Mỹ.

Phiên xét xử ly hôn giữa Brad Pitt và Angelina Jolie dự kiến diễn ra ngày 13/8. Bây Giờ Angelina Jolie đang đệ đơn đòi Brad Pitt giúp sức tiền nuôi con, trong khi tài tử cam kết ràng buộc đã chi 1,3 triệu USD cho các con trong {khoảng thời gian gần} hai năm qua.

Phiên xét xử ly hôn giữa Brad Pitt và Angelina Jolie dự kiến ra mắt ngày 13/8. Bây Giờ Angelina Jolie đang đệ đơn đòi Brad Pitt giúp sức tiền nuôi con, trong lúc tài tử khẳng định đã chi 1,3 triệu USD cho những con khoảng chừng thời gian gần} hai năm qua.

Brad Pitt mặc áo vàng sặc sỡ, quần jeans và đi giày nâu.

* Các diễn viên trên trường quay "Once Upon a Time in Hollywood"

Brad Pitt miệt mài thao tác giữa ồn ào ly hôn Angelina Jolie
 
 
Bộ phim anh đóng cùng Leonardo DiCaprio do đạo diễn Tarantino thực hiện, dự kiến ra rạp từ tháng tháng} 7/2019.

Bộ phim anh đóng cùng Leonardo DiCaprio do đạo diễn Tarantino thực hiện, dự kiến ra rạp từ tháng tháng} 7/2019.

Once Upon a Time in Hollywood lấy bối cảnh Los Angeles năm 1969. Leonardo DiCaprio hóa thân Rick Dalton - một diễn viên nổi danh với vai cao bồi nhưng sắp hết thời. Brad Pitt thủ vai Cliff Booth - người đóng thế cho Rick ở những cảnh nguy hiểm.

"Once Upon a Time in Hollywood" lấy bối cảnh Los Angeles năm 1969. Leonardo DiCaprio hóa thân Rick Dalton - một diễn viên nổi danh với vai cao bồi nhưng sắp hết thời. Brad Pitt thủ vai Cliff Booth - người đóng thế cho Rick ở những cảnh nguy hiểm.

Đây là lần đầu Leonardo DiCaprio đóng phim cùng Brad Pitt. Trước đây, Brad và Leonardo trước đó chưa từng đóng cùng nhau, ngoài một phim ngắn không được phát hành thương mại của Martin Scorsese.

Đây là lần đầu Leonardo DiCaprio đóng phim cùng Brad Pitt, ngoài một phim ngắn không được phát hành thương mại của Martin Scorsese.

Ảnh: Coleman-Rayner

Minh Anh

Nguồn: giaitri.vnexpress.net

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 Inquiries To Ask Dental Professional About Dental Implants

Smile Repair – How Dental Implants Work

Home Business Strategies Which Could Make You More Successful