Diễn viên Diệu Thúy kết hôn với doanh nhân Pháp

Trước ăn hỏi ở Việt Nam, đôi uyên ương đã tổ chức triển khai bữa tiệc nhỏ tại quê nhà đất của chú rể ở Pháp. Sau khi kết hôn, Diệu Thúy sẽ tiếp tục theo đuổi công việc phi công. Cô ước muốn được thiết kế việc tại Việt Nam. Antoune không muốn vợ phải vất vả nhưng anh vẫn ủng hộ mọi đưa ra quyết định của bạn đời.

Đám cưới của Diệu Thuý và chồng tây ở Quảng Trị.

Sau bốn năm vắng bóng làng giải trí, Diệu Thúy kết hôn với chồng Tây ở Quảng Trị.

Diệu Thúy quen chồng khi làm phi công ở Mỹ. Sau một thời gian dài mày mò nhau, cô nhận lời làm bạn nữ anh. Ban đầu, người mẫu chỉ muốn tập trung cách tân và phát triển sự nghiệp. Nhưng khi thấy Antoune ngỏ lời cầu hôn hai lần, lại sợ mất một người đàn ông tốt và để lỡ hạnh phúc, cô đồng ý.

Diệu Thuý làm phi công máy bay thương mại hạng nhỏ ở Mỹ.

Diệu Thúy làm phi công máy bay thương mại hạng nhỏ ở Mỹ.

Diệu Thúy từng là người mẫu ảnh và đăng quang một số trong những cuộc thi nhan sắc cho lứa tuổi teen. Khi bước chân vào tuyến phố diễn xuất, cô được nghe biết với vai nữ chính trong phim Dốc sương mù cùng người mẫu Đức Tiến. Sau đó, Diệu Thúy đóng 1 loạt phim như Huyền thoại 1C, Những mảnh đời giông bão, Người giúp việc, Đồng tiền đen, Bên kia sông... 

Diễn viên Diệu Thuý.

Diễn viên Diệu Thuý.

Khi sự nghiệp ở Việt Nam đang thuận lợi, hồi năm 2014, Diệu Thúy rời showbiz Việt để triển khai kỹ sư tại một công ty sản xuất nội thất ở Bình Dương. Sau đó, cô quyết định đầu quân vào một trong những hãng hàng không của Mỹ để trở thành phi công. 

* Diệu Thúy và Đức Tiến trong "Dốc sương mù"

Diệu Thuý trong phim 'Dốc sương mù'
 
 

Đức Trí

Nguồn: giaitri.vnexpress.net

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 Inquiries To Ask Dental Professional About Dental Implants

Smile Repair – How Dental Implants Work

Home Business Strategies Which Could Make You More Successful